Thông báo kế hoạch phỏng vấn Đợt 1 - Khóa 1 chương trình thực tập hộ lý Nhật Bản

  • 22/10/2020
  • 2307
 
 

Trung tâm Lao động ngoài nước là cơ quan thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội được giao trực tiếp hợp tác, phối hợp với Hiệp hội chăm sóc y tế Osaka, Nhật Bản để triển khai tuyển chọn, đào tạo và đưa thực tập sinh hộ lý đi thực tập tại Nhật Bản.

Thực hiện kế hoạch tuyển chọn, đào tạo Khóa 1 (năm 2020), căn cứ kết quả kiểm tra hồ sơ đăng ký dự tuyển, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo danh sách ứng viên được lựa chọn để tham dự buổi phỏng vấn do Trung tâm Lao động ngoài nước và Hiệp hội chăm sóc y tế Osaka, Nhật Bản phối hợp tổ chức, kế hoạch cụ thể như sau (Danh sách phỏng vấn tải tại đây)

          1. Thời gian tập trung phỏng vấn:

- Đối với ứng viên phỏng vấn buổi sáng: từ 07h30 ngày 30/10/2020.

- Đối với ứng viên phỏng vấn buổi sáng: từ 12h30 ngày 30/10/2020.

2. Địa điểm phỏng vấn: Phòng họp Tầng 9 - Cơ sở đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước (nằm trong khuôn viên Trường Đại học Đại Nam, địa chỉ: Số 01 phố Xốm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội).

3. Khi đến tham dự phỏng vấn đề nghị ứng viên xuất trình Giấy chứng minh nhân dân (hoặc Thẻ căn cước công dân) để kiểm tra, nhận diện. Đối với những ứng viên còn thiếu giấy tờ trong hồ sơ đăng ký dự tuyển (thông báo trên website colab.gov.vn), đề nghị ứng viên mang theo giấy tờ để nộp bổ sung cho Trung tâm Lao động ngoài nước.

4. Để phòng chống dịch Covid-19, Trung tâm Lao động ngoài nước yêu cầu các ứng viên thực hiện các biện pháp sau:

          - Trong suốt quá trình di chuyển đến tham dự phỏng vấn ứng viên phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của cơ quan y tế.

- Ban tổ chức sẽ kiểm tra thân nhiệt của tất cả các ứng viên trước khi vào phòng phỏng vấn.

- Ứng viên phải rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang khi đến tham dự phỏng vấn.

         - Ứng viên đang cư trú hoặc từng lưu trú trong vòng 14 ngày (tính đến ngày tham dự kiểm tra) tại vùng có dịch; người tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh hoặc tiếp xúc với người đã tiếp xúc với người nhiễm bệnh trong vòng 14 ngày; những người lao động có triệu chứng như sốt, ho, khó thở đề nghị không đến tham dự phỏng vấn và thông báo cho Trung tâm Lao động ngoài nước để Trung tâm phối hợp với Hiệp hội chăm sóc y tế Osaka, Nhật Bản có phương án xử lý.

Nếu có vấn đề vướng mắc cần giải đáp, đề nghị ứng viên liên hệ theo số điện thoại 024.7303.0199 (số máy lẻ 142 và 122) để được hỗ trợ.

Trung tâm Lao động ngoài nước trân trọng thông báo và đề nghị ứng có mặt tại địa điểm phỏng vấn đúng thời gian quy định./.

                                                                                         TRUNG TÂM LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC