Bình Dương: Các doanh nghiệp cần tuyển dụng 10 nghìn lao động ngay đầu năm mới

  • 30/01/2023
  • 1077

Theo Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, các doanh nghiệp trên địa bàn đang có nhu cầu tuyển dụng thêm 10.000 lao động (chủ yếu là lao động có tay nghề) ngay những ngày đầu năm mới.

Ngày 29/1 (mùng 8 tháng Giêng), hàng nghìn công nhân lao động từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ đã lũ lượt trở lại Bình Dương để chuẩn bị đi làm trở lại sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán 2023.

Các doanh nghiệp ở Bình Dương cần tuyển dụng 10 nghìn lao động ngay đầu năm mới. Ảnh minh họa

Theo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, hiện nay trên địa bàn đã có 255 doanh nghiệp với gần 400 nghìn công nhân, lao động đã bắt đầu làm việc trở lại sau đợt nghỉ Tết dài ngày.

Đầu năm mới, các doanh nghiệp trong tỉnh đang có nhu cầu tuyển dụng thêm 10.000 lao động (chủ yếu là lao động có tay nghề). Đây là cơ hội cho những lao động thất nghiệp trở lại Bình Dương tìm việc làm vào đầu năm mới.

UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ban ngành, địa phương tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp đón lao động trở lại, nhanh chóng đưa các hoạt động sản xuất, kinh doanh, học tập, làm việc trở lại bình thường sau thời gian nghỉ Tết, nhất là những công việc liên quan trực tiếp đến công nhân lao động và doanh nghiệp.

PV BÁO DANSINH.VN