THÔNG TIN ỨNG VIÊN - NGUYỄN THỊ DÃ VỸ  Quay lại

NGUYỄN THỊ DÃ VỸ
Lượt xem 227
Mời phỏng vấn 0 doanh nghiệp
Đã phỏng vấn 0 doanh nghiệp
Ngày tạo hồ sơ 25/03/2024
In hồ sơ công việc
THÔNG TIN CHI TIẾT ỨNG VIÊN
Tên ứng viên NGUYỄN THỊ DÃ VỸ
Ngày sinh 01/01/1995
Giới tính Nữ
Chiều cao 160 (cm)
Cân nặng 50 (kg)
Hôn nhân Độc thân
Địa chỉ Liên hệ với trung tâm.
Điện thoại Liên hệ với trung tâm (Số điện thoại: 02693.824228; Fax:02693.824228; Email: vieclamgialai059@gmail.com]
E-mail Liên hệ với trung tâm.
TRÌNH ĐỘ VÀ CHUYÊN MÔN
Trình độ học vấn Tốt nghiệp Đại học
Ngành nghề zzz Ngành khác - TUYỂN DỤNG nhiều công việc
Trình độ ngoại ngữ - Anh văn cấp độ B
Trình độ tin học - Tin học văn phòng A
Bằng cấp khác
Kinh nghiệm Chưa có
NGUYỆN VỌNG VÀ GHI CHÚ
Chức vụ mong muốn Nhân viên
Mức lương mong muốn Thỏa thuận
Giờ làm việc mong muốn Giờ hành chính
Hình thức công ty mong muốn Không yêu cầu
Tình trạng tàn tật Không
Loại chính sách Không
Nơi làm việc mong muốn - Tỉnh Gia Lai, Thỏa thuận
Công việc đã làm CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP TRƯỜNG HẢI - THACOAGRI CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP TRƯỜNG HẢI - THACOAGRI 1. Chuyên viên nhân sự - Công ty cổ phần nông nghiệp Trường Hải (Campuchia) - Quản lý thông tin nhân viên, cập nhận thông tin lên phần mềm nhân sự. - Làm HĐLĐ, theo dõi HĐLĐ, - Làm đánh giá thử việc cho nhân sự mới - Chấm công, tính lương, thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động. - Làm hồ sơ báo tăng, giảm BHXH - Làm tổng hợp, báo cáo nhân sự hàng tháng 2. Sales Admin - Công ty cổ phần dịch vụ thương mại sản xuất Hương Thủy - Thực hiện các báo cáo daily, weekly, mothly ( Nissin, Sapporo, Ferrero,....) - Cập nhật chỉ tiêu, doanh số bán hàng mỗi ngày theo nhãn - Phân tích, so sánh, đối chiếu số liệu (Khi có yêu cầu) - Tính thưởng doanh số cuối tháng cho nhân viên Sale - Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công như: chấm công, gửi & nhận thư,.... - Làm đề nghị tạm ứng, thanh toán chi phí taxi, chi phí văn phòng,.... -Cập nhật tồn kho, đơn hàng treo, đơn hàng pending - Tiếp nhận điện thoại và giải quyết các vấn đề phát sinh khác. - Hỗ trợ một số công việc văn phòng khác.
Kỹ năng Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp
Ghi chú Đọc sách, nghe nhạc, du lịch